• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิจัยคำหลักตัวเลข

penitentcelebri
คุณอาจอ่านบทความของ Rand Fishkin เมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า "ทำไมเนื้อหาที่ไม่ซ้ำใครจึงต้องตาย" ในนั้นเขากล่าวว่าเนื้อหาที่ดีและไม่ซ้ำใครไม่เพียงพออีกต่อไป แทนนักการตลาดจำเป็นต้องสร้างเนื้อหาที่ดีกว่า 10 เท่าของผลลัพธ์ที่มากที่สุดใน SERP เพื่อให้สามารถทำสิ่งต่างๆได้ดี นี่ทำให้ฉันคิด - ไม่เพียง แต่เราจำเป็นต้องสร้างเนื้อหาที่ดีกว่าการแข่งขันของเราถึง 10 เท่า แต่เราจำเป็นต้องก้าวขึ้นเกมของเราในทุกด้านของ SEO โดยเริ่มต้นจากการวิจัย การค้นคว้าด้วยคำหลักที่เริ่มต้นและเสร็จสิ้นด้วยเครื่องมือวางแผนคำหลักของ Google หรือสิ่งที่คุณต้องการคือเครื่องมือที่ต้องทำ หากต้องการดูผลลัพธ์คุณต้องทำมากกว่าเพียงแค่ใส่คำหลักไม่กี่คำและวางเป้าไว้ในเป้าหมายเพียงเล็กน้อย แต่ให้เพิ่มโอกาสในการประสบความสำเร็จกับคำหลักที่คุณตัดสินใจเลือกโดยการขุดลึกระหว่างการวิจัยคำหลักขั้นตอนนอกเหนือจากการวิจัยคำสำคัญเริ่มการทำงานของคำหลักโดยไปที่ Google Planner คำหลักเพื่อรับแนวคิดบางอย่างระบุตัวตนที่เกี่ยวข้องและมีปริมาณการค้นหาที่ดี ฉันสงสัยว่านี่คือสิ่งที่คนส่วนใหญ่ทำ ฉันจำได้ว่าตอนนี้จะเป็นจุดสิ้นสุดสำหรับฉัน บางครั้งฉันจะวัดการแข่งขันด้วยการดูจำนวนการแข่งขัน "intitle" ตรง แต่ไม่มีอะไรเพิ่มเติม วันนี้ผมใช้เวลาในการปรับปรุงความเป็นไปได้ในการประสบความสำเร็จโดยการตอบคำถามต่อไปนี้ อะไรคือความมุ่งหมายของผู้ใช้และวิธีตอบ Google? ตรวจสอบเจตนาของคำหลักด้วยการค้นหาวลีแต่ละคำเพื่อตรวจสอบว่ามีการส่งเนื้อหาใด Google มีความพึงพอใจกับประเภทเนื้อหาบางประเภทสำหรับการค้นหาแต่ละครั้งและมีความเข้าใจเกี่ยวกับข้อมูลว่าผู้ใช้เนื้อหาใดที่กำลังมองหาตามคำหลัก ฉันจะยกตัวอย่างให้กับคุณโดยใช้ข้อความค้นหาที่เกี่ยวข้องกับกีตาร์อะคูสติกซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นความแตกต่างในประเภทเนื้อหาและผลลัพธ์ การค้นหาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เช่น "Fender FA 100" ส่งผลให้เกิดหน้าผลิตภัณฑ์ในไซต์อีคอมเมิร์ซซึ่งส่วนใหญ่ประกอบด้วยบทวิจารณ์ผลิตภัณฑ์และบทความเพิ่มเติมและบทวิจารณ์วิดีโอการค้นหาที่กว้างขึ้นเกี่ยวกับกีตาร์อะคูสติกทำให้เกิด "กีต้าร์มือกีต้าร์ที่ดีที่สุดสำหรับผู้เริ่มต้น" ในบทความในรูปแบบยาวโดยมีคำอธิบายของกีต้าร์เริ่มต้นที่แนะนำรวมทั้งหน้าหมวดหมู่ไม่กี่ ข้อความค้นหาที่ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเช่น "การเล่นคอร์ดบาร์" หรือ "การปรับกีตาร์อะคูสติก" จะได้รับคำตอบในรูปแบบของ Google Quick Answers ซึ่งเป็นบทความแบบยาวโดยไซต์ที่มีหลายขนาดบทความสั้น ๆ จากไซต์ที่เชื่อถือได้มากขึ้น, วิดีโอและการสนทนาฟอรัม นอกจากนี้โปรดรอสักครู่เพื่อตรวจสอบบทความเพื่อดูว่าข้อมูลใดที่มีให้นอกเหนือจากสิ่งที่ถูกถามในข้อความค้นหา วิธีนี้สามารถช่วยคุณค้นหาคำหลักอื่น ๆ เพื่อกำหนดเป้าหมายและตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณได้ครอบคลุมความจำเป็นในการจัดอันดับ หน้าเหล่านี้ได้รับลิงค์อย่างไร? ขณะนี้คุณมีความคิดว่าเนื้อหาใดที่มีการจัดอันดับให้ทบทวนว่าพวกเขาได้ลิงก์กันอย่างไร ตรวจสอบเมตริกการแข่งขันรวมทั้ง Authority Authority, Domain Authority จำนวนลิงก์และการเชื่อมโยงโดเมนหลักเพื่อให้ทราบถึงสิ่งที่จะต้องทำอันดับ (ส่วนขยาย Moz Chrome ช่วยให้สามารถทำได้ง่าย) ดูลิงก์ไปที่หน้าอื่นเพื่อดูรูปแบบ ด้วยรูปลักษณ์ที่รวดเร็วของข้อความค้นหาที่กล่าวมาข้างต้นฉันสังเกตเห็นไซต์บางแห่งในหน้าแรกมีเพียงลิงก์ที่สร้างขึ้นผ่านสแปมความคิดเห็นอื่น ๆ มีเพียงไม่กี่เชื่อมโยงจากบล็อกที่เกี่ยวข้องกับกีต้าร์หรือเว็บไซต์ทางการศึกษา เป็นไปได้ว่าคุณจะพบผู้เผยแพร่โฆษณาที่เชื่อมโยงกับคู่แข่งมากกว่าหนึ่งราย นี่คือเป้าหมายที่ดีสำหรับการขยายงาน ตรวจสอบไซต์เหล่านี้ที่คุณต้องการติดต่อกับไอเดียเกี่ยวกับเนื้อหาของคุณเพื่อเริ่มต้นความสัมพันธ์ซึ่งอาจเป็นประโยชน์ในระหว่างการวางแผนเนื้อหาผ่านการเผยแพร่และโปรโมชัน สิ่งที่คุณจะสร้าง?เมื่อถึงจุดนี้คุณมีความเข้าใจอย่างชัดเจนเกี่ยวกับแนวโน้มการแข่งขันสำหรับคำหลักที่คุณต้องการจัดอันดับและประเภทเนื้อหาที่จัดอยู่ในอันดับใด ฟัง Rand Fishkin และคิดว่าสิ่งที่ฉันสามารถสร้างได้ดีกว่า 10 เท่าของสิ่งที่ฉันเพิ่งได้เห็นเช่นเดียวกับเนื้อหาที่ไม่ซ้ำกันไม่เพียงพอ อีกต่อไปการวิจัยคำหลักอย่างรวดเร็วไม่ได้ไปตัดมันทั้ง การทำวิจัยคำหลักด้วยวิธีนี้จะใช้เวลานานกว่า แต่แน่ใจว่าจะปรับปรุงผลการค้นหาของคุณไม่เพียง แต่จะช่วยให้คำหลักและแคมเปญเป็นรายบุคคล แต่คุณจะสังเกตเห็นรูปแบบต่างๆใน SERP ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน นอกจากนี้คุณยังจะได้พบข้อมูลเชิงลึกที่คุณต้องการ ก่อน ที่คุณจะเริ่มสร้างเนื้อหาแทนที่จะต้องเปลี่ยนหลักสูตรระหว่างหรือหลังงานเสร็จเรียบร้อย ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ รับทำ SEOเกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

หน้าที่เข้าชม71,390 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด37,709 ครั้ง
เปิดร้าน22 พ.ค. 2555
ร้านค้าอัพเดท20 ต.ค. 2568

Join เป็นสมาชิกร้านค้า

ร้านBoom Dolls Shop
ร้านBoom Dolls Shop
boomdollsshop.lnwshop.com/
Join เป็นสมาชิกร้าน
5
สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ
พูดคุย-สอบถาม